Ắt hẳn các bạn nào mê bóng đá đều biết đến FiFa Online. Nhưng khi chơi game này bạn phải down về và cài đặt. Hiểu được những bất tiện đó, game web
Goal – Cầu trường rực lửa ra đời. Giờ đây bạn chỉ cần Click vào liên kết sau:
Goal – Cầu trường rực lửa là bạn có thể chơi game được rồi.
Rực lửa cùng Goal – Cầu trường sôi động
Khi vào chơi game bạn sẽ được hóa thân vào làm nhà quản lý, làm chủ một đổi bóng. Bạn sẽ có quyền chọn bất kỳ cầu thủ nào bạn thích, chọn chiến thuật và thi đấu thể hiện năng lực của mình.
Trong
Goal - Cầu trường rực lửa sẽ có một tính năng cực hay:
Tính năng liên minh. Nhờ vào tính năng này bạn có thể chiếm đoạt sân bóng.
![[Chiến Thần] Sự kiện Tích lũy đầu năm HA 100531hsg0077 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tO8RP_uwQ5LJCJuorVwlSpneRl_a_Oz74ZIwk-rgxhN0V4OXZzxMI1krBBvX7vqfRL4FyKKsPFY7AZw401fvGAX83yYoSZsuwMElEbcRMbHGfR0h9YXpjqSm2etXK7Na6aS5nV2PA020NZ=s0-d)
Cùng tham khảo những thông tin về tính năng này nhé các bạn!!!!
Khi sáng lập liên minh bạn phải nhớ những điều sau:
Khi lập Liên minh sẽ tốn 500000 vàng và số tiền này sẽ không được hoàn trả nếu như liên minh thất bại.
Tên liên minh tối đa 20 ký tự, không được dùng các từ ngữ, dấu câu và ký tự không hợp lệ, không được để trống.
Tuyên ngôn liên minh tối đa 60 ký tự, không được dùng các từ ngữ, dấu câu và ký tự không hợp lệ, không được để trống.
Nếu chủ tịch liên minh không đăng nhập game trong 15 ngày (thời gian thực) sẽ tự động bị giáng chức thành thành viên 1 sao, chức chủ tịch sẽ do phó chủ tịch đảm nhiệm . Nếu không có phó chủ tịch, người có độ cống hiến cao nhất sẽ kế thừa vị trí chủ tịch.
Trong liên minh nếu liên tục 14 ngày không có thành viên đăng nhập thì liên minh sẽ tự động giải tán.
Nếu vốn liên minh bị âm 1 số nhất định trở lên, khi cập nhật buổi tối liên minh sẽ tự động giải tán.
Người chơi phải tuân thủ pháp luật và trật tự công cộng.
Người chơi chịu toàn bộ trách nhiệm về những nội dung mà mình đã điền, tất cả người chơi không được phát biểu các thông tin có chứa những nội dung sau tại bất kỳ trang nào của liên minh, nếu không sẽ bị xử lý mà không được báo trước.
Hướng dẫn liên minh :
Ban chấp hành: linh hồn của liên minh, thăng cấp ban chấp hành cũng tức là thăng cấp liên minh. Mỗi lần ban chấp hành thăng 1 cấp, giới hạn số lượng thành viên liên minh tăng lên 5 người.
Ban kỹ thuật: liên minh có kĩ năng liên minh đặc biệt, đây là phúc lợi dành riêng cho thành viên liên minh.
Phòng nghiên cứu: nghiên cứu nâng cao đẳng cấp kĩ thuật liên minh.
Phòng hội nghị: Thông qua thời gian tích lũy kinh nghiệm, dựa theo độ cống hiến của các thành viên liên minh mà phân chia kinh nghiệm, một người tối đa có thể có được 20% kinh nghiệm tích lũy.
Ban tài vụ: Nhiệm vụ ban tài vụ sẽ kiếm vàng cho liên minh theo đơn vị giờ. Cung cấp vàng ổn định có thể bảo đảm cho liên minh phát triển thuận lợi. Đồng thời thành viên liên minh có thể nhận nhiệm vụ liên minh thông qua ban tài vụ. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được độ cống hiến và vàng.
Bộ tài chính: quyết định trực tiếp giới hạn vàng liên minh tối đa, đồng thời đầu tư vàng liên minh thông qua bộ tài chính sẽ làm cho liên minh phát triển nhanh hơn. Là động lực để liên minh phát triển.
Thể lệ đấu liên minh :
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Quản lý cấp 35 trở lên mới có thể phát động hoặc ứng chiến đấu liên minh
Chủ động phát động đấu liên minh mà thua sẽ bị phạt ngưng đấu, trong lúc này không thể phát động đấu liên minh, nhưng có thể thực hiện thao tác ứng chiến. Thời gian ngưng đấu quyết định bởi số bóng bị thua, khi đấu liên minh, nếu bên chủ động thua, cứ thua 1 trái, thời gian ngưng đấu kéo dài 15 phút.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Liên minh cấp 2 trở lên (gồm cấp 2) có thể phát động đấu liên minh với những liên minh cấp 2 trở lên (gồm cấp 2). Muốn đấu liên minh thì độ ổn định của bên khiêu chiến phải trên 1000 điểm và bên bị khiêu chiến phải trong thời gian mở đấu liên minh. Liên minh cấp 1 trong thời gian bảo vệ liên minh, không thể phát động hoặc ứng chiến.
Thời gian mở đấu liên minh là 9g đến 24g. Mỗi ngày, thời gian mở ít nhất 2 tiếng, nhiều nhất 8 tiếng. Chủ tịch và phó chủ tịch có thể chọn cài đặt hôm đó hoàn thành và có hiệu lực vào hôm sau. Thời gian mở mặc định từ 12g- 20g. Giờ mở đấu liên minh cài đặt vào các giờ tròn.
Các thành viên liên minh cấp 2 trở lên đều có thể kích hoạt hồ kinh nghiệm cá nhân. Trong giờ mở đấu liên minh, kinh nghiệm người chơi có được qua đấu tập sẽ theo cách tính % tích lũy vào hồ kinh nghiệm cá nhân (gồm kinh nghiệm vượt mức do quyền thuộc tính quản lý và thẻ quản lý gấp 1.3 lần sinh ra). Cấp liên minh càng cao thì % kinh nghiệm phát sinh thêm càng cao. Ví dụ: Liên minh cấp 2 nhiều nhất tăng thêm 20%, cấp 3 là 25%, cấp 4 là 30%, cấp 5 là 35%, cấp 6 là 40%, cấp 7 là 45, %cấp 8 là 50%, cấp 9 là 55%. Hồ kinh nghiệm cá nhân chia làm 8 cấp. Thành viên liên minh căn cứ theo độ cống hiến lớn nhất để kích hoạt hồ kinh nghiệm cá nhân. Cấp càng cao thì độ cống hiến càng cao. Giới hạn lưu của hồ kinh nghiệm cá nhân là 540 ngàn. Chủ tịch có thể nhấp nút phát để phát kinh nghiệm cho hồ kinh nghiệm cá nhân của thành viên. Chủ tịch chọn phát kinh nghiệm xong, tất cả người chơi trong liên minh sẽ nhận được toàn bộ kinh nghiệm có trong hồ kinh nghiệm cá nhân. Mỗi lần phát cách nhau 72 tiếng.
Liên minh cấp 2 trở lên tự động mở hồ kinh nghiệm cá nhân. Kinh nghiệm hiển thị tổng kinh nghiệm trong hồ kinh nghiệm cá nhân của tất cả thành viên. Giới hạn số lần khiêu chiến cùng lúc trong đấu liên minh bằng với giới hạn số người tối đa của liên minh bị khiêu chiến.. Mỗi ngày chỉ có thể đấu 14 trận liên minh. Bên khiêu chiến thắng trong đấu liên minh sẽ được 5 độ cống hiến và có thể lấy 4% tổng kinh nghiệm trong hồ kinh nghiệm cá nhân của tất cả thành viên bên thua. Trong số 4% tổng kinh nghiệm đó, 50% sẽ thêm vào hồ kinh nghiệm cá nhân của người khiêu chiến và thắng, 50% còn lại sẽ chia đều vào hồ kinh nghiệm của những người chơi trong liên minh bên phát động. (Nếu lượng kinh nghiệm không thể phân bố đều cho các thành viên thì sẽ phân theo độ cống hiến)
Bên ứng chiến thắng trong đấu liên minh sẽ bảo vệ liên minh, liên minh đó sẽ không bị mất gì. Nếu thua thì 4% kinh nghiệm trong hồ kinh nghiệm cá nhân của tất cả thành viên sẽ bị lấy đi, và liên minh sẽ mất một số xu và độ ổn định.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Thời gian ứng chiến đấu liên minh là 30 phút, sau khi phát động đấu liên minh sẽ đếm ngược. Nếu trong 30 phút không có người ứng chiến thì coi như bên khiêu chiến thắng. Sau khi phát động đấu liên minh mà có người ứng chiến thì khi đếm ngược 30 phút xong sẽ bắt đầu thi đấu. Khi đ61u liên minh kết thúc, 15 phút sau mới có thể phát động hoặc nhận trận đấu khác.
Đấu liên minh không làm tiêu hao điểm tinh lực, có thể thi đấu song song với các trận khác. Đấu liên minh dùng các chiến thuật khác.
Bên ứng chiến sau khi ứng chiến sẽ tốn 2 phiếu hoặc 50000 vàng. Hoàn thành ngay đấu liên minh không cần chờ thời gian ứng chiến kết thúc và công bố kết quả. Đồng thời khi đấu xong sẽ không có thời gian chờ. dùng chức năng hoàn thành ngay, cho dù thắng hay thua cũng đều nhận được 25 độ cống hiến.
Quy tắc chiếm đoạt sân bóng
Chủ liên minh hoặc phó liên minh thay mặt liên minh báo danh chiếm đoạt sân bóng.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Sau khi báo danh thành công, tất cả thành viên liên minh (vào từ 24 tiếng trở lên) đều có thể tham gia.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Mỗi sân bóng cho phép nhiều nhất 2 liên minh báo danh chiếm đoạt. Bên phòng thủ không cần báo danh.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Bên chiếm đoạt giới hạn số người là 15 người.
Bên chiếm đoạt giới hạn số trận thắng là 2, sau khi thắng 2 trận sẽ cưỡng chế thoát khỏi trận.
Điều kiện chiến thắng: tất cả bên phòng thủ rời khỏi trận và bên công phải còn ít nhất 1 người.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Cách giành thắng lợi bên phòng thủ: không để bất cứ người nào bên tấn công còn lại trên sân bóng.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Bên nào không có người vào trận thì bị xử thua. Nếu cả 2 bên đều vắng thì sân sẽ thuộc về NPC.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Đội chiến thắng thì sẽ trở thành đội phòng thủ của sân bóng.
![[Kỳ Tiên]Sự kiện hot lướt Vespa cùng 8 tiên th 55 [Goal Cầu trường rực lửa] Tính năng Liên minh](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sT-c_kBeh9Ha7luJ2rmTkIAeIZLxxSjP_jIDMXjmCVfDB-qpUAUZpUrBX2AFiqUOcjOpqm5n40ydENFKyM5B2GJ-1oOnVFKD1agbcYLgjgdRxcQ473HY2dsYn0Dg=s0-d)
Đội giành thắng lợi chung cuộc sẽ được hưởng tất cả quyền lợi, tất cả thành viên gia nhập liên minh 24 tiếng trở lên trước 14:00 cùng ngày gặp Người Quản Lý để nhận phần thưởng thẻ điểm huấn luyện.
Các trận đấu này có thể thiết lập chiến thuật khác nhau.
Hi vọng các quý quản lý sẽ hài lòng với chức năng này của Goal – Cầu trường rực lửa.
Nhận xét
Đăng nhận xét